MẪU THIẾT KẾ SHOP QUẦN ÁO MỚI NHẤT 2023

  12/01/2023

  TPP GROUP

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mô hình kinh doanh cửa hàng bán quần áo mở ra nhằm tạo sức cạnh tranh mạnh mẽ. Chính vì thế, để tạo ra sự độc đáo, khiến khách hàng dễ nhận biết và mong muốn ghé thăm, mỗi chủ đầu tư cần tìm cho mình những ý tưởng thiết kế shop quần áo thật ấn tượng độc đáo. Trong bài viết dưới đây, Chí Hào Decor sẽ chia sẻ với bạn bảng báo giá thiết kế shop quần áo mới nhất. Cũng như tư vấn những kinh nghiệm thiết kế cửa hàng thời trang, quần áo ấn tượng với chi phí hợp lý nhất, giúp bạn có một cửa hàng đẹp-độc-lạ mang phong cách hiện đại nhất.

Vì sao nên thiết kế shop thời trang?
Việc thiết kế shop thời trang hiện nay vô cùng quan trọng, đây là hình ảnh đầu tiên để lại ấn tượng tới  khách hàng khi đến và nhớ tới shop của bạn trước cả chất lượng và  sản phẩm. Bởi vậy, việc đánh giá đúng mức vai trò của thiết kế cửa hàng quần áo là một yếu tố rất quan trọng tạo nên nét đặc trưng của cửa hàng để thu hút khách hàng.

Thiết kế cửa hàng quần áo thể hiện hình ảnh và bộ mặt của thương hiệu
Thiết kế cửa hàng quần áo đẹp, khoa học và chuyên nghiệp sẽ tạo nên nét đặc trưng riêng của cửa hàng và tạo dựng thương hiệu trên thị trường. Điều này là vô cùng quan trọng giúp gây ấn tượng và thu hút được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế shop quần áo đẹp giúp thu hút khách hàng
Không thể phủ nhận thời trang là mặt hàng có sức tiêu thụ khá cao, khi mà nhu cầu làm đẹp của người dùng là rất lớn, họ mong muốn được làm mới bản thân và thay đổi phong cách thời trang theo ngày. Trung bình mỗi một phụ nữ mỗi tháng có nhu cầu mua mới từ 3-6 bộ đồ mới, như vật mặt hàng thời trang này có tiềm năng tiệu thụ. Tuy nhiên vẫn có không ít cửa hàng bán quần áo kinh doanh thất bại và phải đóng cửa. Một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này là thiết kế shop quần áo chưa đủ bắt mắt để thu hút khách hàng.

Cái nhìn đầu tiên vô cùng quan trọng, đặc biệt là với những sản phẩm liên quan đến làm đẹp, thẩm mỹ. Sẽ không có khách hàng nào muốn đặt chân vào cửa hàng quần áo có thiết kế đơn điệu, nhàm chán. Trước khi muốn khách hàng đặt những bộ quần áo của mình vào giỏ hàng, hãy lôi kéo họ bước vào cửa hàng của mình trước đã!

Tận dụng tối đa diện tích cửa hàng
Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh ngày càng tăng cao. Việc tận dụng tối đa diện tích cửa hàng sẽ giúp bạn trưng bày được nhiều sản phẩm nhất có thể.

Với một mặt bằng kinh doanh có diện tích khiêm tốn, nếu không có kinh nghiệm trong việc thiết kế shop quần áo nhỏ đẹp, thật khó để bạn tạo nên một không gian kinh doanh ấn tượng mà vẫn trưng bày được nhiều sản phẩm. Nhưng với đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn giải pháp thiết kế shop quần áo nhỏ xinh hiệu quả nhất.

Kinh nghiệm thiết kế shop quần áo cho người mới bắt đầu
Với sự phát triển của thị trường hiện nay người tiêu dùng ngày càng thông minh khi đã không còn chạy theo những mặt hàng có giá rẻ bất kể xuất xứ và chất lượng của nó như thế nào, bây giờ, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng chất lượng hóa nhu cầu của mình. ĐẸP – ĐỘC – LẠ là tiêu chí đầu tiên khi khách hàng chọn mua một mặt hàng thời trang cho bản thân cho nên việc thiết kế cửa hàng bán quần áo làm sao cho phù hợp là một điều cực kỳ quan trọng. Theo chia sẻ của những chuyên gia thiết kế tại Chihaodecor, để có thể thiết kế được một cửa hàng bán quần áo đẹp, hiện đại và thu hút khách hàng thì bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm sau:

Chú Trọng Mặt Tiền Cửa Hàng
Mặt tiền của cửa hàng là vị trí đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên và là yếu tố quyết định họ có muốn vào cửa hàng bạn hay không?Bởi vậy việc bạn có bộ mặt càng đẹp và bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút được số lượng khách hàng ghé mua sản phẩm nhiều. Do đó bạn có thể đầu tư cho mình một bảng hiệu nổi bật, truyền đạt những thông tin khuyến mãi, ưu đãi một cách nhanh và dễ hiểu nhất.  hay sử dụng kính xuyên thấu để khách hàng có thể nhìn vào trong rõ hơn cũng là những ý tưởng hoàn hảo để lôi kéo người mua

Thiết kế bảng hiệu shop quần áo và bảng quảng cáo bắt mắt
Làm bảng hiệu quảng cáo mang lại những lợi ích thiết thực đó là truyền tải nội dung thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng đồng qua đó khách hàng sẽ nhanh chóng biết đến thương hiệu và tin tưởng để hợp tác bền lâu.

Đối với những cửa hàng quần áo mới được thành lập thì phần lớn khách hàng đều là những người mới thì bảng hiệu quảng cáo làm cho vị trí kinh doanh của bạn trở nên sang trọng và thu hút được ánh nhìn cũng như kích thích sự tò mò của khách hàng. Khiến họ muốn bước vào trong khám phá những sản phẩm và dịch vụ bên trong của shop. Khi khách hàng vào tham quan càng lâu thì cơ hội bán được hàng càng cao.

Thiết kế bảng hiệu shop quần áo và bảng quảng cáo bắt mắt
Làm bảng hiệu quảng cáo mang lại những lợi ích thiết thực đó là truyền tải nội dung thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng đồng qua đó khách hàng sẽ nhanh chóng biết đến thương hiệu và tin tưởng để hợp tác bền lâu.

Đối với những cửa hàng quần áo mới được thành lập thì phần lớn khách hàng đều là những người mới thì bảng hiệu quảng cáo làm cho vị trí kinh doanh của bạn trở nên sang trọng và thu hút được ánh nhìn cũng như kích thích sự tò mò của khách hàng. Khiến họ muốn bước vào trong khám phá những sản phẩm và dịch vụ bên trong của shop. Khi khách hàng vào tham quan càng lâu thì cơ hội bán được hàng càng cao.

Để có một biển quảng cáo đẹp và ấn tượng cho shop thì bạn cần đầu tư về chất liệu, hình ảnh, màu sắc và nội dung trên biển quảng cáo.

Thiết kế logo shop quần áo đẹp, độc nhất
Trên thị trường hiện nay, các shop quần áo mọc lên một cách rầm rộ và cạnh tranh gay gắt. Để ghi được dấu ấn với khách hàng thì chủ shop cần phải xây dựng một thương hiệu tốt, uy tín. Mà logo là cái độc nhất, là bộ mặt của cửa hàng. Từ đó, khách hàng dù lướt web hay đi bộ ngoài đường thì có thể nhận ra shop thông qua logo. Với tầm quan trọng này, các chủ shop quần áo sẽ nhận được rất nhiều lợi ích nếu sở hữu một logo chuyên nghiệp.

Đầu tiên, khi được nhiều khách hàng nhận ra qua logo thì chủ shop sẽ thuận lợi hơn khi bán quần áo, tăng doanh thu,…

Thứ 2, logo còn góp phần thể hiện uy tín và giá trị để tăng sự tin cậy ở phía người dùng.

Thứ 3, logo là bộ mặt của cửa hàng giúp phân biệt và cạnh tranh tốt với các chủ shop khác. Ngoài ra, một bộ mặt dễ nhớ và đẹp thì chắc chắn khách hàng sẽ thích thú và nhớ đến khi cần.

Những ấn tượng này sẽ in sâu vào tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, để thiết kế ra một mẫu logo chuyên nghiệp như Gucci, Versace, Louis Vuitton,… thì bạn cần đảm bảo các nguyên tắc đối bên dưới khi thiết kế logo cho shop quần áo.

Định hình phong cách nội thất cho shop quần áo
Theo khảo sát mới nhất, gần 60% theo đuổi lĩnh vực kinh doanh thời trang. Khi hệ thống cửa hàng mọc lên như nấm, đây là thách thức của các chủ cửa hàng khi phải tìm ra điểm khác biệt riêng. Thiết kế nội thất shop quần áo chính là “công cụ” tạo ra những tiềm năng kinh doanh hiệu quả. Với lần chạm trực tiếp đầu tiên, không gian shop là tiêu chí đầu tiên giúp khách hàng đánh giá, hiểu hơn về thương hiệu. Chính vì vậy, một thiết kế nội thất hoàn hảo sẽ góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

Thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp: Với lần chạm trực tiếp đầu tiên, không gian shop là tiêu chí đầu tiên giúp khách hàng đánh giá, hiểu hơn về thương hiệu. Chính vì thế, để tạo ra sự độc đáo, khiến khách hàng dễ nhận biết và mong muốn ghé thăm, mỗi chủ đầu tư cần tìm cho mình những ý tưởng thiết kế shop quần áo thật ấn tượng độc đáo.

Thể hiện màu sắc, phong cách thương hiệu: Đôi khi, một khách hàng dừng chân ghé thăm cửa hàng là bởi ấn tượng với phong cách, màu sắc thương hiệu rõ ràng. Điều này có thể dễ dàng thể hiện, làm nổi bật qua thiết kế nội thất. Giá trị thương hiệu tăng, được khách hàng đánh giá cao.



Tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng: Sự mới mẻ và tính trải nghiệm là hai yếu tố quan trọng cần xây dựng nếu muốn xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng để kinh doanh thành công. Góp phần tạo nên cả sự mới mẻ, trải nghiệm, việc thiết kế nội thất shop quần áo mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng.

Tăng hiệu quả quảng bá, trưng bày sản phẩm: Trưng bày sản phẩm bắt mắt là yếu tố thúc đẩy quyết định mua sắm của khách hàng. Với một sản phẩm được trưng bày chỉn chu và một sản phẩm nhăn nhúm, bạn sẽ bị thu hút với sản phẩm nào.

Tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng: Với những ý tưởng, mô hình thiết kế khoa học, khách hàng dễ bị cuốn hút đồng thời cảm thấy thoải mái, thư giãn trong quá trình mua quần áo, xem sản phẩm. Thấu hiểu kiến trúc không gian và tâm lý khách hàng, các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm tốt điều này.

Ánh sáng hài hòa
Ánh sáng có vai trò hết sức quan trọng nếu bạn muốn thiết kế cửa hàng quần áo đẹp. Ngoài tác dụng chiếu sáng, ánh sáng có tác dụng làm tăng hiệu ứng, tăng tính thẩm mỹ cho các bộ quần áo.

Các loại đèn led cho shop cơ bản có 2 màu : trắng và vàng.

Ánh sáng trắng mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại, trẻ trung còn ánh sáng vàng mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng.

Mùa đông thì nên dùng ánh sáng vàng sẽ cho cảm giác ấm áp, còn mùa hè dùng ánh sáng trắng sẽ cho cảm giác mát mẻ.

Về bản chất, ánh sáng trắng sáng hơn ánh sáng vàng, vì vậy nếu muốn khai thác tính năng chiếu sáng của đèn thì nên chọn ánh sáng trắng.

Ánh sáng vàng kém sáng hơn nhưng thực tế làm mọi thứ trông đẹp hơn, cả sản phẩm và khách hàng, nói như các chị em là đèn biết nịnh người :D. Tuy nhiên dù chọn ánh sáng vàng làm màu chủ đạo thì vẫn nên lắp thêm một vài bóng ánh sáng trắng để shop không bị tối và không gian chung không quá rực màu.

Nếu bạn dùng đèn Downlight âm trần thì có thể chọn loại đèn âm trần đổi màu để tiết kiệm chi phí thay đèn và linh động hơn trong quá trình sử dụng ánh sáng.

Màu sắc chủ đạo cho không gian nội thất

Hãy nhớ sản phẩm mà bạn định trưng bày trong shop là yếu tố quan trọng nhất quyết định màu sắc nội thất cho shop thời trang của bạn. Nếu bạn có dự định kinh doanh thời trang công sở thì nên chọn màu sắc nội thất hài hòa, nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp lịch sự, trang nhã như màu be, trắng ngà, ánh vàng nhạt,… Nếu bạn có dự định kinh doanh thời trang tuổi teen thì nên chọn màu sắc độc đáo hơn, ấn tượng hơn như các màu cam, đỏ, hay bạn sử dụng nội thất phối màu riêng cho từng góc cũng rất tuyệt. Với thời trang trẻ em thì màu sắc sặc sỡ bắt mắt là thích hợp nhất, hay với thời trang trung niên nên lựa chọn các gam màu tối, mang phong cách cổ điển. Shop thời trang giày, quần áo, hay túi xách hay phụ kiện thời trang cũng có cách lựa chọn màu sắc khác nhau sao cho phù hợp

 

TPP Nội Thất - Địa chỉ thiết kế thi công nội thất shop thời trang cao cấp tại Hà Nội

Văn phòng giao dịch:

CS1: Block6/TM3/5 KĐT The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, P. Đại Kim – Q.Hoàng Mai – TP.Hà Nội

CS2: Số 108 Cộng Hòa - P.4 - Q.Tân Bình -TP.HCM

Hotline : 0399 334 356 

Email: noithattppgroup68@gmail.com

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

zalo